Trường Mẫu giáo Vĩnh Bình Bắc tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 22/5/2023 trường Mẫu giáo Vĩnh Bình Bắc đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2022-2023. Tham dự lễ tổng kết có các đồng chí: Bùi Quốc Nam- Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Vĩnh Bình Bắc, đồng chí Võ Văn Duy – Chủ tịch hội cựu chiến binh xã Vĩnh Bình Bắc, đồng chí Nguyễn Kiều Như- Phó Trưởng Ấp Hiệp Hòa, Xã Vĩnh Bình Bắc, cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mẫu giáo Vĩnh Bình Bắc.

Trong năm học 2022-2023 trường Mẫu giáo Vĩnh Bình Bắc đã hoàn thành tốt kế hoạch giáo dục năm học, chú trọng vào công tác sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học và giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên rõ rệt so với những năm học trước.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Phan Thị Ngân hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương kết quả phấn đấu rèn luyện của các em học sinh cùng sự nổ lực của tập thể giáo viên nhân viên nhà trường.

Dịp này nhà trường đã ghi nhận thành tích học tập và phát thưởng cho các bé có danh hiệu Bé Chăm, Bé Chăm Ngoan ở các khồi lớp, cũng như biểu dương các em học sinh tham gia tích cực vào các phong trào của nhà trường trong năm học 2022-2023.

Dưới đây là một số hình ảnh: